Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Bali Không Chỉ Có Biển, Bali Còn Có Nhiều Điều Thú Vị Hơn Thế!

Di chuyển

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Ubud: Cao nguyên trung tâm của Bali. Ubud là 1 ngôi làng nhỏ đậm bản chất văn hoá với các nơi làm nghệ thuật truyền thống và các cánh đồng lúa bạt ngàn. 

Đặt Phòng Ở Đà Nẵng - Kuta: Khu vực bãi biển nổi tiếng nhất của Bali. Nơi tập trung đông đúc khách du lịch với vô vàn hàng quán ăn uống, clubbing và là thiên đường cho những tay lướt sóng. 

- Legian beach: Nằm giữa Semiyak và Kuta, Legian là sự lựa chọn hoàn hảo giữa những budget resort và các con phố tấp nập nhộn nhịp. 

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Ở đâu?

- Semiyak: Nổi tiếng với những bãi biển đẹp và yên ả, Semiyak là khu vực trung cao cấp của Bali, với những khách sạn 5 sao, villa riêng và những bãi biển trải dài với những con phố chính. Tuy nhiên, giao thông nơi này cực kỳ tệ (đặc biệt là những tháng cao điểm T6-12). 

Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không giá rẻ Air Asia có quá cảnh qua Kuala Lumpur hoặc đi Tiger Airway qua Singapore, rồi từ Singapore bay trực tiếp tới Bali (sân bay Denpasar).

- Di chuyển ở Bali cũng khá đơn giản. Do Bali quá rộng, chạy bên trái & đường sá nhỏ nên thay vì thuê xe máy, Huy đã thuê xe hơi có luôn tài xế. Giá dao động là khoảng 50 $ (hơn 1 triệu mốt) cho xe 5-7 chỗ, chạy 1 ngày (10 tiếng).

- Ulun Danu – Bratan lake: Nằm ở độ cao nổi tiếng ở Bali không chỉ vì vẻ đẹp của hồ trên cao, mà còn vì ngôi đền Ulun Danu (cách Ubud khoảng 55km). Do nằm trên núi nên đường đi khá khó khăn, nhưng bù lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp và không khí trong lành nơi đây. 

- Đền Uluwatu: Một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali, Uluwatu được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 76 m, nhìn ra Biển Java. 

Bãi biển Padang Padang: Nếu như các bạn đã xem qua phim "Ăn, Cầu nguyện, Yêu" thì ắt hẳn không thể quên bãi biển xinh đẹp nằm khép mình giữa những vách đá này. Con đường dẫn đến bãi biển đi qua những khe đá hẹp, nhưng sự yên tĩnh và xinh đẹp của nó hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. 

- Núi lửa Batur: Đây là 1 trong 7 ngọn núi lửa còn hoạt động của Bali. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác leo trên một "cơ thể sống nóng bỏng" và thưởng thức bữa tối hoang dã theo cách độc nhất vô nhị ở độ cao hơn 1000m so với mặt nước biển và ngắm những áng mây trôi lững lờ trên miệng núi lửa.

Ăn gì?


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng 

- Heo sữa quay: Tuy là quốc gia đạo Hồi nhưng ở Bali, món heo sữa quay Babi Guling lại là món ăn đặc trưng của hòn đảo này. 

- Bebek Goreng/ Bebek Betutu (Fried/Smoked Duck) : Đối với Beked Goreng thì vịt được tẩm gia vị rồi được hấp/ luộc trước khi chiên ngập dầu. Còn Bebek Betutu thì vịt được ướp trong gia vị địa phương và xông khói trong 24 tiếng. Bạn có thể thử món này tại nhà hàng Bebek Tepi Sawah Restaurant, Beach walk Kuta

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét