Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Bí Kíp Để Có Một Chuyến Du Lịch Hoàn Hảo Xứ Sở Chùa Vàng


KHÔNG CHẠM VÀO CƠ THỂ NHÀ SƯ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Đây là một điều mà nếu du khách là nữ cần phải chú ý khi du lịch Thái Lan bởi ở đất nước chùa Vàng, việc phụ nữ chạm vào cơ thể nhà sư là một điều cấm kỵ. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao Giá Rẻ - Để giữ khoảng cách với nhà sư, khi muốn tặng biếu nhà sư một vật gì đó, buộc người phụ nữ đó phải thông qua một người đàn ông. Đạo Phật ở Thái Lan cực kỳ được sùng bái nên việc vi phạm những điều cấm kỵ của nhà chùa sẽ làm cho chuyến du lịch của du khách sẽ không được hoàn hảo đấy!

MẶC QUẦN ÁO LỊCH SỰ KHI ĐẾN CHÙA - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao
Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Thái Lan là xứ sở chùa Vàng, xứ sở của Phật giáo. Chắc hẳn du khách cũng biết rằng, Thái Lan có khá nhiều đền chùa và số lượng người theo đạo Phật cũng rất đông. Những địa điểm mà du khách có thể du lịch ở Thái Lan chủ yếu là những ngôi chùa với rất nhiều Phật tử. Chính vì thế, để tạo nên sự tôn nghiêm của không gian chùa, du khách không nên mang quần áo quá “mát mẻ”, trang điểm lòe loẹt khi đến những nơi nghiêm trang như chùa đền.

KHÔNG XOA ĐẦU NGƯỜI KHÁC - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Nếu như ở Việt Nam, việc người lớn xoa đầu trẻ nhỏ hay bạn bè đùa giỡn, chọc phá xoa đầu nhau là một điều bình thường, thể hiện tình cảm thương mến. Nhưng ở nước bạn là Thái Lan, việc xoa đầu bị xem là một điều cấm kỵ bởi người Thái Lan quan niệm rằng, đầu là nơi tôn kính nhất trên cơ thể mà không phải ai cũng có thể chạm vào được. Chính vì thể, du khách nếu du lịch ở Thái Lan thấy trẻ em cũng không nên tự ý xoa đầu thể hiện tình cảm nhé!

KHÔNG ĐÙA GIỠN VỚI VUA VÀ HOÀNG GIA - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Bên cạnh đạo Phật là một loại tôn giáo được sùng bái ở Thái Lan thì nhà vua và hoàng gia là điều mà bạn không thể đem ra đùa giỡn trên đất nước Thái Lan. Vua Thái Lan là một đấng tối cao và người dân Thái Lan dành cho vua của họ một niềm tôn kính đến vô cùng. Đi dọc đất nước Thái Lan, trên những con đường lớn hay bảng quảng cáo đều có thể có những hình ảnh về vua, hoàng gia. Nếu “lỡ miệng” đùa cợt thì du khách không chỉ làm ảnh hưởng đến văn hóa người Thái mà còn dễ rơi vào vòng pháp luật đấy!..

KHÔNG GÁC CHÂN LÊN BÀN - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Nếu đầu là phần tôn nghiêm nhất trên cơ thể người thì chân lại là phần dơ bẩn nhất trên cơ thể theo quan niệm của người Thái Lan. Chính vì thế, du khách không nên để chân lên bàn khi đang ngồi, cũng không nên dùng chân để chỉ hay chạm vào người khác. Nếu dùng chân để chạm vào cơ thể người khác thì điều này sẽ khiến người Thái Lan cảm giác như một sự xúc phạm và khinh bỉ nên du khách lưu ý nhé!

Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét