Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Cuối Tuần Vi Vu Mũi Yến Cắm Trại Ngắm Sao Rơi Còn Gì Tuyệt Bằng

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Cuối Tuần Vi Vu Mũi Yến 


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Từ trung tâm Sài Gòn, phượt thủ có thể di chuyển đến Mũi Yến theo cung đường qua phà Cát Lái đi Hồ Cốc rồi tiếp tục hành trình đến Phan Thiết - Bàu Trắng để khám phá chốn ‘hẹn hò’ mới mẻ này. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao giá rẻ - Trên đường đi, đừng quên ghé đồng cừu Suối Nghệ đang ‘làm mưa làm gió’ trên Instagram của các bạn trẻ. Bạn sẽ không khỏi thích thú với ‘thảo nguyên nhỏ’ như ở trời Tây đâu.


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

Mũi Yến là phần đất nhô vươn ra sát biển của dãy sa mạc đất đỏ đầy nắng gió của Bình Thuận gần khu vực Bàu Trắng. Đến cả người bản địa lẫn các phượt thủ chuyên nghiệp cũng rất ít ai biết đến Mũi Yến, tựa hồ như một thế giới mới nào đó khác lạ mà chẳng ai tìm được. Thời gian gần đây, các nhà nhiếp ảnh trong những lần lang thang về với mảnh đất hoang dại của Bình Thuận đã không khỏi xốn xang trước bức màn tuyệt đẹp ở Mũi Yến. Thế là cộng đồng yêu du lịch thêm lần nữa ngẩn ngơ viên ngọc thô đang giấu mình ở Bình Thuận, nhất định phải tìm cơ hội để ghé thăm.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Cắm Trại Ngắm Sao Rơi Còn Gì Tuyệt Bằng

Đặt chân tới Mũi Yến, những trái tim du lịch bụi sẽ phải thốt lên ngạc nhiên bởi khung cảnh đang hiện lên trước mặt, sao mà đẹp quá chừng. Đó là những ngọn đồi ‘lầm lì’ nghịch ngợm ‘chạy’ ra tận biển rồi nằm im không chịu nhúc nhích. Là thảm cỏ xanh mướt khác hẳn với sa mạc bao la trên cung đường vừa đi. Là bờ đá xám xịt đang ‘sung sướng’ được sóng biển ‘vỗ về’ ngày đêm. Là dải màu xanh lơ của đại dương hòa làm một cùng bầu trời xa tít trên cao như ai đã lấy màu tô lên. Là những bãi đá đủ sắc màu hệt quả trứng xinh xắn ẩn hiện dưới làn nước trong vắt, thả chân trần dẫm lên mát rượi.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao
Đến Bàu Trắng, kết thúc một cung đường biển đẹp thơ mộng và mở ra một cuộc chu du miền đất lạ với nhiều thách thức, hãy luôn sẵn sàng để chinh phục. Du khách sẽ phải băng qua con đường đất gồ ghề giữa cao nguyên chừng một tiếng. Mặc dù không có nhiều cảnh đẹp nhưng cảm giác đang vượt qua sa mạc đầy gió lộng, mải miết một màu đất nâu trải dài tít tắp, xa xa là những bụi cỏ cây hiếm hoi vẫn tràn trề sức sống vẽ lên một bức tranh cũng mộng thơ chẳng kém. Cứ từ từ đi và ghi nhớ hết mọi khoảnh khắc, bạn sẽ thấy được nét duyên dáng yêu kiều ở nơi đây.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét